Cach phoi giay da nam voi quan au lich lam, phong cach

Faktory 47
May 21, 2024
3
0
1
Ho Chi Minh
Cách phối giày da nam với quần âu lịch lãm, phong cách

Giày da và quần âu là set thời trang thanh lịch, phong cách của phái mạnh. Để có được outfit hoàn hảo, làm nổi bật gu thẩm mỹ đòi hỏi bạn phải biết cách phối đồ phù hợp. Vậy cách phối giày da nam với quần âu thế nào cho lịch lãm, ấn tượng thì các bạn hãy tham khảo một số gợi ý của Giày Da Nam Đẹp Timan dưới đây.

Những yếu tố cần quan tâm khi phối giày da với quần âu


Để phối giày da nam với quần âu chuẩn fashion, các bạn cần quan tâm đến một số yếu tố quan trọng sau:

Chất liệu giày da

Chất liệu giày da tốt sẽ thể hiện được đẳng cấp, phong cách và sử dụng bền đẹp theo thời gian. Kể cả phần đế hay lót giày cũng cần phải ưu tiên loại tốt, giúp quá trình di chuyển được êm ái, thoải mái.

Giày lười nam NK37


Giày lười nam NK37

Cần quan tâm đến phong cách của giày

Mỗi loại giày da nam sẽ phù hợp với một vài phong cách khác nhau. Ví dụ giày lười thích hợp cho những chàng trai theo đuổi hình tượng cá tính, năng động với bộ đồ đơn giản. Trong khi đó, giày Oxford lại là lựa chọn lý tưởng cho những cuộc họp quan trọng hay các sự kiện tầm cỡ cần sự chuyên nghiệp cao.

Kiểu dáng đi kèm với sự thoải mái

Giày da nam
mũi nhọn đi kèm với quần âu dài chính là sự lựa chọn tối ưu. Trong khi đó, quần âu lửng phối với giày da nam mũi vuông hoặc tròn lại là cặp bài trùng hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến sự thoải mái để yên tâm mang giày suốt cả ngày mà không gây khó chịu hay gò bó.

Giày tây da bò tăng chiều cao nam NC07

Giày tây da bò tăng chiều cao nam NC07

Tuyệt chiêu phối giày da nam với quần âu tạo vẻ lịch lãm

Có rất nhiều cách phối giày da nam với quần âu chuẩn đẹp. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích để bạn tham khảo:

Phối màu giày hài hòa với quần âu

Phối giày da nam với quần âu cần chú ý đến sự hài hòa về màu sắc. Bạn có thể lựa chọn màu giày và quần tông xuyệt tông giúp hack dáng, tôn chiều cao lý tưởng. Hay chọn màu tương phản giữa quần và giày nhằm tạo điểm nhấn, cá tính hơn.

Phối giày lười với quần âu

Giày lười với quần âu là lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai công sở. Tùy theo phong cách, bạn hãy lựa chọn quần âu dáng dài hay ngắn để đổi mới gu thẩm mỹ. Nếu như diện quần âu ngắn cùng giày lười toát lên phong cách năng động, hiện đại thì quần âu dáng dài lại tạo sự sang trọng, đẳng cấp.

Xem thêm: Tìm Hiểu Các Loại Giày Da Nam Phù Hợp Với Phong Cách Thời Trang

Phối quần âu với giày Oxford


Đây chính là sự lựa chọn tinh tế rất được lòng cánh mày râu. Các phối đồ này sẽ giúp phái mạnh lịch lãm, đẳng cấp và dễ gây được thiện cảm với người đối diện. Để làm nổi bật set đồ, các bạn hãy cân nhắc sử dụng thêm một số phụ kiện sao cho hài hòa như kính mắt, đồng hồ, cà vạt, thắt lưng…

Giày Oxford nam GT82


Giày Oxford nam GT82

Những lưu ý khi phối giày da với quần âu

Nắm vững một số lưu ý khi phối giày da nam với quần âu dưới đây sẽ giúp bạn có được phong cách thời trang thu hút, ấn tượng trong mọi hoàn cảnh:

  • Cần có sự cân đối về kiểu dáng: Những đôi Giày Da Nam Cao Cấp nhỏ gọn thích hợp cho bộ đồ ôm cơ thể. Ngược lại, mẫu giày có kiểu dáng lớn thích hợp với bộ đồ rộng rãi.

  • Phù hợp với môi trường: Có nhiều loại giày da mang phong cách đa dạng. Thế nhưng, bạn hãy lựa chọn đôi giày phù hợp với từng môi trường cụ thể.

  • Học cách phối màu: Bạn muốn diện mạo chỉn chu và lịch lãm, cần biết cách phối hợp ăn ý giữa giày với quần âu. Có thể là màu sắc tương đồng hoặc tương phản nhưng cần thể hiện được gu thẩm mỹ mà bạn đang hướng tới.
Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn có thêm hiểu biết về cách phối giày da nam với quần âu chuẩn fashion để luôn tự tin xuất hiện trong mọi hoàn cảnh. Nếu muốn mua giày chính hãng, chất lượng cao, bạn hãy liên hệ với Timan theo số Hotline: 1900 638 083 để được tư vấn tận tình, chu đáo.

Tham khảo: https://associationfrancaisedescephalees.fr/forums/users/larryharris